Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp khuyến mãi lớn

Cùng vé máy bay du lịch Pháp,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

tới thăm những địa danh du khách sẽ tới khi du lịch PhápPháp luôn nằm trong top các đất nước có lượng khách du lịch tới ghé thăm hàng năm lớn nhất thế giới. Bởi ở đây du khách luôn luôn được chào mừng nhiệt tình và thân thiết cùng với rượu vang nổi tiếng, ẩm thực tuyệt hảo và phong cảnh thơ mộng…
Thời điểm nên đi du lịch trong năm vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 6 là thời gian đẹp nhất đối với những du khách không chịu được lạnh.Một được dành cho những cặp đôi yêu nhau là cây cầu Pont des Arts – cây cầu tình yêu, những đôi tình nhân móc khóa lên thành của chiếc cầu rồi ném chìa khóa xuống sông Seine để mong muốn một tình yêu vững vàng. Hãy cùng người yêu đặt vé máy bay đi du lịch Pháp,

vé máy bay đi Mỹ

để tạo cảm xúc mới mẻ cho tình yêu đôi lứa nhé.
Một địa danh, nơi mà bạn có thể thưởng thức hương vị quê nhà Việt Nam là những quán Phở nằm tại quận 13, Paris. Nơi đây tập trung rất nhiều người tới từ Châu Á sinh sống và buôn bán.

1. Thủ đô Paris – Kinh đô thời trang của thế giới



Paris là thủ đô của Pháp là địa điểm tham quan phổ biến vào hàng bậc nhất trên toànthế giới bởi Một năm nơi đây thu hút khoảng 45 triệu lượt người đến đây.Dù thời gian đã làm Paris thay đổi nhiều, nhưng Paris vẫn giữ được những nét trầm mặc , vốn có. Paris nổi tiếng về nhiều lĩnh vực kinh doanh, ẩm thực, giải trí và đặc biệt là thời trang là mong muốn được khám phá của bất kỳ khách du lịch nào khi bước chân đến Pháp.

2. Thành phố cảng Marseille



về bề mặt diện tích, Marseille là thành phố đứng thứ 2 của Pháp, là một trong những thành phố cổ bậc nhất châu Âu. Nằm bên bờ Địa Trung Hải, Marseille là thành phố cảng rất lâu đời và cũng là một trung tâm công nghiệp và thương mại lớn trên thế giới. Nơi đây khí hậu mát mẻ, làn nước biển đẹp hòa cùng với rất nhiều thuyền đậu bên cảng hình thành một phong cảnh rất tuyệt vời cho du khách. Mua vé máy bay du lịch Pháp để khám phá thành phố cảng Marseille nhé.

3. Thành phố xanh Nice



Khi đặt vé máy bay Pháp quý khách phải đặt chân đến Nice. Nổi bật là bãi biển thơ mộng và khí hậu Địa Trung hải mát mẻ vô cùng tuyệt vời cùng với nhiều trung tâm thương mại sôi động đầy màu sắc là nét đặc trưng ở thành phố Nice. Ngoài ra, khi nhắc đến Nice người ta thường nói đến thành phố của: lễ hộiCarnaval, pháo hoa, âm nhạc diễn ra tại quảng trường Massséna hút hồn nhiều khách du lịch trên toàn thế giới.
Mua vé máy bay đi Pháp,

vé máy bay Mỹ

luôn hôm nay là con đường ngắn nhất đưa bạn tới với nước Pháp. Ngoài ra, đại lý vé máy bay Venus còn cung cấp vé máy bay du học Pháp nếu bạn yêu thích du học ở nơi đây.Để du lịch nước Pháp, bạn có thể thỏa sức chọn lựa vé máy bay đi du lịch Pháp của các hãng hàng không uy tín Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines...

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả cung cấp. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi tại TPHCM đó là Cánh Chim Việt Travel với rất nhiều ưu đãi cho khách. Xem chi tiết trên website http://www.canhchimviet.com.vn về các đợt khuyến mãi nhé!

    Trả lờiXóa